Lượt xem: 448
Long Phú phát huy sức trẻ tham gia đảm bảo an sinh xã hội
        Ban Thường vụ Huyện đoàn Long Phú thông tin, trong tháng Thanh niên năm nay, các hoạt động tình nguyện tham gia bảo đảm an sinh xã hội, phục vụ Nhân dân được các cấp bộ Đoàn trong huyện thực hiện thường xuyên, gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương mang lại hiệu quả thiết thực.

    Theo đó, lực lượng đoàn viên, thanh niên đã vận động xây mới được 01 căn nhà khăn quàng đỏ, trị giá 20 triệu đồng, tặng cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hưng; vận động xây dựng được công trình Măng non tại thị trấn Long Phú; vận động kinh phí tặng 11 phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại 11 cơ sở Đoàn trong huyện. Tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm lượt hộ người dân nghèo. Cùng với đó, các cấp bộ Đoàn còn phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện và tiếp nhận gần 200 đơn vị máu. Đặc biệt là vận động các nguồn lực chung tay phòng, chống dịch Covid – 19 và cấp phát hàng ngàn khẩu trang, quà, nhu yếu phẩm, nước rửa tay sát khuẩn cho hàng trăm hộ dân nghèo.

        Chú thích ảnh: Lễ bàn giao căn nhà khăn quàng đỏ.

     Ngoài ra, trong hoạt động tháng Thanh niên, nhằm thể thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội trong đoàn viên, thanh niên, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”; một truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Ban Thường vụ Huyện đoàn Long Phú còn phát động “90 ngày thực hiện tiết kiệm” gây quỹ hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Cũng trong Tháng Thanh niên năm 2021, các cơ sở Đoàn còn ra quân thực hiện công trình Thanh niên “Thắp sáng đường nông thôn”, chung tây xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.



                                                                                        Tin, ảnh: Sóc Ca.

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 311
  • Trong tuần: 10 707
  • Tất cả: 1865065
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.